JOB

PUMA North America Puma bắc Mỹ
25/07/2010

1.Thông tin chi tiết công việc

Company: Công ty: PUMA North America, Inc PUMA Bắc Mỹ, Inc
Location: Địa điểm: US – Boston, Massachusetts Mỹ - Boston, Massachusetts
Job Level: Việc làm Cấp: Mid-Level Staff Trung cấp viên
Field: Field: Fashion/Apparel Thời trang / Trang phục
Job Functions: Chức năng công việc: 3D Modeling & CAD, Creative Direction, Design, Design Education, Product Development 3D Modeling &, Hướng CAD Sáng tạo, Thiết kế, Giáo dục Thiết kế, phát triển sản phẩm

2.Introduction Giới thiệu

Become a member of the International Footwear Design Team in the Tretorn Brand. The Footwear Designer will report directly to the Sr. Product Line Manager, Footwear.
Trở thành một thành viên của đội thiết kế giày dép quốc tế trong các thương hiệu Tretorn. Các nhà thiết kế giày dép sẽ báo cáo trực tiếp cho các giám đốc phụ trách dòng sản phẩm, giày dép.

3.Job Description Mô tả công việc

Full-time, mid level position in our Boston, MA USA Design Center to design specific footwear combining global design influences in fashion with modern outdoor aesthetics. Projects will focus on delivering seasonal international product offerings and creating unique special product offerings.
• Work closely with fellow team members in Product Line Management, Footwear Color Design, and Footwear Development, in the planning, creating, developing and merchandising of international seasonal product lines.
• Consistently deliver innovative and appropriate design solutions with high taste level to meet the briefed requirements.
• Aesthetic and technical design expertise in a given category with the ability to transfer this skill to other categories
• Create and drive category initiatives based on consumer, marketing, and product innovation insight combined with original design.
• Innovate in the “finishing,” level of design, by creating 'firsts' in areas of pattern detail, construction, branding, molding, etc.
• Demonstrate high level understanding of brand directives, and support those directives through specific product design offerings
• Travel to domestic and international markets to observe fashion, consumer, retail, and market trends. Travel to international locations to assist in the development of footwear designs.

Toàn thời gian, giữa vị thế đẳng cấp của chúng tôi ở Trung tâm Thiết kế Boston, MA USA để thiết kế giày dép cụ thể có ảnh hưởng thời trang toàn cầu trong thiết kế với tính thẩm mỹ hiện đại. Dự án sẽ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm dịch vụ quốc tế và tạo ra các sản phẩm dịch vụ độc đáo đặc biệt.
• Làm việc chặt chẽ với các thành viên trong nhóm đồng nghiệp trong dòng sản phẩm quản lý, giày dép màu Thiết kế, may, giày dép phát triển, trong quy hoạch, tạo ra, phát triển và bán hàng của các dòng sản phẩm quốc tế theo mùa.
• Phân phối các giải pháp thiết kế sáng tạo và phù hợp với khẩu vị cao cấp để đáp ứng các yêu cầu đã thông báo.
• thiết kế thẩm mỹ và chuyên môn kỹ thuật trong một thể loại được với khả năng chuyển giao kỹ năng này để thể loại khác.
• Tạo và điều hành sáng kiến các loại dựa trên tiêu dùng, tiếp thị, có cái nhìn đổi mới sản phẩm kết hợp với thiết kế ban đầu.
• Đổi mới trong "hoàn thiện", mức độ thiết kế, bằng cách tạo ra "cái nhất" trong các lĩnh vực cụ thể mẫu, xây dựng, xây dựng thương hiệu, đúc, vv
. • Thể hiện trình độ cao hiểu biết về các chỉ thị, thương hiệu, và hỗ trợ các chỉ thị, thông qua các dịch vụ thiết kế cụ thể của sản phẩm.
• Du lịch đến các thị trường trong nước và quốc tế để quan sát thời trang, người tiêu dùng, bán lẻ, và xu hướng thị trường. Du lịch đến các địa điểm quốc tế để hỗ trợ cho việc phát triển các mẫu thiết kế giày dép.

4.Specific Skills We Expect Kỹ năng cụ thể Chúng tôi mong đợi

• Bachelor degree in Design, Art, or similar field, from a credited school/university.
• 3-5 years experience in consumer product/fashion design or related field with a MINIMUM of 2 years footwear design experience.
• Ability to create, develop, and present unique footwear designs through all phases of the product creation process.
• Capable of taking initial creative design directions and elaborate/improve these ideas.
• Experience in international product development and manufacturing processes.
• Excellent drawing/sketching, presentation, and communication skills.
• Refined level of form, color, material, trim and graphic application knowledge.
• Proficiency in Illustrator & Photoshop.
• Understanding of merchandising and line planning using color/material and specific design initiatives.
• Knowledge of international fashion, consumer, retail and market trends and their product line dynamics.
• International and domestic travel required.

• Cử nhân Thiết kế, nghệ thuật, hoặc lĩnh vực tương tự, từ một trường học tin cậy / trường đại học.
• 3-5 năm kinh nghiệm trong sản phẩm tiêu dùng / thiết kế thời trang hoặc lĩnh vực liên quan với một tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thiết kế giày dép.
• Khả năng sáng tạo, phát triển, và thiết kế giày dép hiện tại duy nhất thông qua tất cả các giai đoạn của quá trình tạo sản phẩm.
• Có khả năng tham gia hướng dẫn thiết kế ban đầu sáng tạo và xây dựng / cải thiện các ý tưởng này.
• Kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm quốc tế và quy trình sản xuất.
• Kỹ năng vẽ phác thảo/ vẽ mẫu, trình bày, và kỹ năng giao tiếp.
• Có kỹ năng phối hợp hình thức, màu sắc, vật liệu, trang trí và kiến thức đồ họa ứng dụng.
• Thành thạo Illustrator & Photoshop.
• Hiểu biết về bán hàng và lập kế hoạch sử dụng dòng màu vật liệu và các sáng kiến thiết kế cụ thể.
• Kiến thức về thời trang quốc tế, tiêu dùng, bán lẻ và xu hướng thị trường và dòng sản phẩm chủ lực.
• Quốc tế và du lịch trong nước yêu cầu. 25% yearly. 25% hàng năm.