25 tháng 6, 2007

Giày, dép gì khi diện váy ngắn?

Dép tôngMùa hè tới, váy ngắn lên ngôi. Điểm hấp dẫn nhất ở một chiếc váy ngắn là nó làm nổi bật đôi chân của nữ chủ nhân. Thế nhưng nếu bạn đi một đôi giày, dép không phù hợp thì lại gây chú ý tới vị trí bạn không mong muốn. Dưới đây là vài gợi ý về loại giày, dép phù hợp khi diện váy ngắn.

Dép tông hoặc xăng-đan đế thấp phù hợp với váy ngắn khi bạn tìm kiếm sự thoải mái và trẻ trung trong các hoạt động thường ngày. Với những chiếc váy trông đơn giản, nếu thích thì bạn có thể làm mình sinh động hơn với xăng-đan có trang trí bằng miếng gỗ, chuỗi hạt, đồng xu hoặc kim loại.
Giày đế mềm cũng hợp với váy ngắn. Tuy nhiên, bạn nên tránh giày phồng, giày thể thao mà nên dùng loại có hình dáng thuôn cổ điển. Giày đế bằng như giày múa balê không hợp với váy dài, nhưng lại rất phù hợp với váy ngắn. Nó khiến bạn gái trông xinh xắn theo phong cách đơn giản và nữ tính.
Xăng-đan đế xuồng (ảnh) cũng góp phần hiệu quả nhấn mạnh đến vẻ đẹp đôi chân thon thả. Chất liệu bằng vải bạt, giày dây cột... đều phù hợp, nhưng bạn nên nhớ rằng phải là kiểu xăng-đan đế xuồng để lộ những ngón chân nhé. Những kiểu xăng-đan bít kín ngón sẽ khiến chân trông khá nặng nề.
Giày cao cổ đặc biệt hợp với váy ngắn diện trong trời lạnh hoặc mát mẻ. Chúng nhấn mạnh đôi chân dài và mang lại vẻ đẹp hiện đại cho bạn gái. Đế thấp hay cao gót đều phù hợp, nhưng kiểu dáng nên đơn giản. Hai màu được lựa chọn nhiều nhất là màu nâu và đen. Tuy nhiên, loại giày này không phù hợp khi trời quá nóng.
Giày búp bê khá điệu đà, dễ thương, nhiều kiểu dáng. Một đôi giày đế nhỏ, thấp sẽ cùng hợp sức với chiếc váy ngắn nhấn mạnh cặp chân dài đẹp của bạn. Không chỉ có vậy, giày búp bê còn mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, mơ mộng như thời còn bé vậy. (Theo www.about.com)

Không có nhận xét nào: